28/5/52

Style & Age

สาวๆ ขา ...เคยสงสัยไหมคะ ว่าถ้าเราอายุเพิ่มมากขึ้นแล้ว เราจะแต่งตัวเอาท์ เป็นยายแก่ ในสายตาเด็กสาวๆ หรือเปล่า ...แหะ แหะ อย่าว่าแต่ช่วงนั้นเลย ตอนนี้ ก็ยังไม่แน่ใจเลย ว่าสไตลล์การแต่งตัวที่เราแต่งอยู่ทุกวันนี้ เข้ากับอายุเราหรือไม่

วันนี้ มีเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ให้สาวๆ เลือกใช้ ...เผื่อว่าคิดอะไรไม่ออก ก็ลองแต่งตัวเป็นสไตลล์ตามช่วงอายุดูนะคะ เผลอๆ คุณนั่นแหละ ที่แมทช์ที่สุดแล้ว กับ แฟชั่น ในวัยของคุณ

เริ่มจาก



20s Stand out with a refined rocker-chic look :
ช่วงอายุ 20 ต้นๆ อุ๊ยตาย คุณผู้หญิงขา คุณยังมีความสดใส ซาบซ่า ร่าเริง ร้อนแรง อยู่เลยเฟือ จะมัวแต่งตัวตามสบายอยู่ไปไยให้เสียวัย ลองแต่งแนว ร๊อคๆ พั้งกี้ๆ เล็กๆน้อยๆ จะดูเซกซี่ และมีเสน่ห์ เพิ่มมาเป็นกองเลยค่ะ



30s Pull your ensemble together with prints and all the right extras : อายุเลยวัยเลข 3 แล้ว หลายๆคนคงจะเกิดวิตกจริต คิดว่าเราอายุมากแล้ว เลิกทำตัวสวย จะบอกว่า คิดผิดมหันต์เลยค่ะ วัยนี้ เป็นวัยที่เราสวยเต็มที่ ทำไมไม่โชว์ความเป็นผู้หญิงออกมาล่ะคะ ด้วยเสื้อผ้า แพทเทิร์นเรียบๆ แต่ดูดี เน้นเก๋ และเท่ห์ เท่านี้ หนุ่มๆ ก็หันมามองแล้วล่ะคะ



40s Have fun with color! Add splashes of vibrant hues : ผ่านเลข 3 ก้าวเข้า เลข 4 โออาสทองมาแล้ว วัยนี้ ควรจะลืมแก่สิคะ ถึงจะถูก ลองหยิบเสื้อผ้าที่มีสีสัน ลวดลาย สนุกสนาน มาเพิ่มความสดชื่นให้ชีวิตดูสิคะ !!! แล้วคุณจะรู้ว่า วัยนี้เนี่ยแหละ เป็นช่วงเวลาที่สดชื่นที่สุดแล้ว



50s Turn up a basic black-and-white outfit with daring patterns and cuts : ช่วงวัยนี้ ได้เวลา แสดงความเรียบ เก๋ ในตัวคุณแล้วล่ะคะ ลองเน้นเสื้อผ้า โทน ขาว-ดำ ดูนะคะ จะเพิ่มความน่ายำเกรง ดูเป็นผู้นำ และ สร้างความมั่นใจมากๆ และที่สำคัญ ชุด ขาว-ดำ เนี่ย Never died คร้าาา




60s Don't shy away from vivid reds, florals, and plaids : เริงร่าให้เต็มที่ค่ะ คุณย่า คุณยายขา จะถูกจะแพง ขอแดงไว้ก่อน ขอดอกไม้นิดๆ ลายสก๊อต หน่อย เท่านี้ ก้อกระชากวัยจนหลานๆ อิจฉาแล้วล่ะค่ะ


แหม ...พอ จะมีแนวทางในการแต่งตัวกันบ้างแล้วใช่มั้ยคะ ถ้าจะให้ดี ต้องแต่งตัวให้เข้ากับกาลเทศะ และ ดูดี ด้วย ก็เพียงพอแล้วนะคะ ไม่ว่าวัยไหน ก็สวยสง่าได้ค่ะ รับรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น