19/5/52

Spring-Summer trend

โอ้ ลั่ลล้า....เพิ่งจะเขียนบล๊อคกะเค้าสักที หลังจาก แอบซุ่มดูของชาวบ้านมายาวนาน เหอๆ เพราะ ขี้เกียจ + low tech คร้า แต่ตอนนี้ ไม่ไหวละ คันไม้คันมือ อยาก อัพ


เอาล่ะ....เกริ่นมาพอสมควรล ะวันนี้ มาอัพเดท เีื่รื่องราว เทรานด์แฟชั่นกันก่อนนะคะ เอาแบบว่า เบาะ ๆไปก่อนเนอะ ...ไว้ มีเวลา จะสรรหามาลงใหม่ นะเจ้าคะ

เริ่มจาก Castro ค่ะ


รับ เทรนด์ Spring + Summer ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

1.Culture Fusion
เป็นเสมือนสะพานเชื่อมระหว่างวัฒนธรรมที่แตกต่าง และผสานกับศิลปะแบบชนเผ่าอย่างมีสีสัน เป็นลุ๊คสบาย ๆ แบบคนเมืองที่ใส่รายละเอียดแบบงานฝีมือเข้าไป หัวใจสำคัญคือการผสมผสานหลากหลายวัฒนธรรมที่แตกต่าง เช่น อินเดีย ญี่ปุ่น กับความโมเดิร์นที่หลากหลายของวัฒนธรรมตะวันตก
วันนี้ เรามาอัพเดท เรื่องราว แบรนด์ เสื้อผ้า ที่ เราชื่นชอบ เป็นพิเศษ ก่อนละกันนะคะ ว่าตอนนี้ มี Collection ไหนเข้ามาใหม่ บ้าง เอาไว้ว่างๆ จะเข้ามาอัพเดท ของคุณผู้ชายนะคะ ตอนนี้ ขอเวลาให้สาวๆ shopping ก่อนนนค่ะ!!

2.Japanese Pop
ดึงเอาความเป็นญี่ปุ่น ทั้งลายพิมพ์แบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น เสื้อผ้าที่เป็นรูปทรงเรขาคณิตที่โดดเด่น และแพทเทิร์นที่เรียบสะอาดตา นำมาเพิ่มสีสัน ความหลากหลายและอารมณ์ป๊อปเข้าไป เป็นการมิกซ์ลุ๊คแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมกับแฟชั่นตามท้องถนนญี่ปุ่นยุคใหม่

3. Sailor Glam
ให้บรรยากาศของวันหยุดในฤดูร้อนที่แสนจะเซ็กซี่ จับเอาองค์ประกอบแบบกลาสีมาใช้อย่างสร้างสรรค์

4.Underwater Love
คอลเล็คชั่นชุดกลางคืนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกใต้ทะเล เสื้อผ้าแต่ละชิ้นที่นำมามิกซ์กันสร้างสรรค์ลุ๊คที่ดูมีสไตล์ สบาย ๆ เหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้สุดเหวี่ยงหรือดริงค์สบาย ๆ ยามดึก

5.Denim Rush
ยีนส์ยังคงเป็นพื้นฐานสำคัญในการสร้างสรรค์คอลเล็คชั่น แต่ละเรื่องราวของแต่ละคอลเล็คชั่นล้วนมียีนส์เป็นส่วนประกอบที่ช่วยเสริม ให้แต่ละความหมายเด่นชัดขึ้น ทำให้เป็นแฟชั่นแบบคนเมืองอย่าง เต็มตัว ยีนส์ฟอกสีซีด และยีนส์ทรงใหม่ ๆ จะโดดเด่นในซัมเมอร์นี้ ยีนส์ทรงผู้ชาย และขาสั้นจะถูกฟอก ฉีก รวมไปถึงยีนส์สีเข้มทรงต่าง ๆ



วันนี้ ดูเทรนด์ Castro ไปพอหอมปากหอมคอก่อนนะเจ้าคะ ...ไว้จะมาอัพใหม่คร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น