11/6/52

แบบว่า Shirt shirt !!!



Shop shop shop สนุกสนาน กับ Shirt shirt shirt ...

วันนี้ มีเคล็ดลับดีๆ เพื่อให้เรารู้จัก เลือกซื้อของได้อย่าง คุ้มค่า เศรษฐกิจไม่ค่อยดี แต่อยา่กช่วยจับจ่ายใช้สอย เคล็ดลับของเราวันนี้ ก็คือ เสื้อผ้าแบบไหน ที่มีติดตู้ไว้ มีแต่ in ไม่มี Out ค่ะ นั่นก็คือ .......เสื้อ เชิ้ตค่ะ





Shirt
เสื้อ เชิ้ต สีขาว หรือ สีพื้น : เสื้อเชิ้ตแบบนี้นะคะ มีติดตู้ไว้ ไม่เสียหายค่ะ ยุคไหนๆ ก็หยิบมาใส่ได้เสมอ จะใส่ ไปทำงาน เดินเ่ล่นนอกบ้าน หรือ ชายทะเล ก็ได้หลากหลายโอกาส เห็นแบบนี้แล้ว ลองไปเชคตู้เสื้อผ้าของคุณดูละกันนะคะ ว่ามีเสื้อเชิ้ตบ้างหรือยังเอ่ย




At work : เสื้อเชิ้ตเรียบๆ แต่ปรับเปลี่ยนได้หลายสไตลล์ กับชุดทำงานของคุณ ใครจะรู้ว่า เชิ้ตตัวเดียวนั่นแหละ ที่จะทำให้คุณเก๋ในที่ทำงานจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวตามเลยล่ะค่ะ



Rock you : วันไหนเกิดอารมณ์ฮึก อยากแต่งตัวเปรี้ยว ซ่า ขึ้นมา อย่ามองข้ามเสื้อเชิ้ต เปรี้ยวๆในตู้เราไปนะคะ เชิ้ตลายสก๊อต หรือ กราฟฟิค เก๋ๆ เพิ่มความเปรี้ยวด้วย เครื่องประดับแรงๆ เท่าี้นี้ ก็ เปรี้ยว ซ่า แล้วล่ะค่่ะ



Dress shirt : สาวๆ คนไหนชอบใส่กระโปรง นี่เลยค่ะ dress shirt ลุคนี้เป็นคุณหนู ไฮโซ ก๋ากั่นสุดๆ




Chill out: วันว่างๆ แสนธรมดา อยากออกไป ชอปปิ้ง เดินเล่นกับเพื่อนสาว ลองหยิบเสื้อเชิ้ต ตัวบาง พร้อมขาสั้นมาใส่ ดูสิคะ คุณจะดูดีขึ้นมากกว่าเดิมแบบเห็นๆ

แล้วจะมาอัพเดทใหม่นะคะ ....คราวหน้าจะมาแนวไหน รอลุ้นละกันนะคะ !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น