21/9/52

Promod ฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2009

อัพเดตเทรนด์แฟชั่น เน้นโทนสีเข้มขึ้น เพิ่มความพริ้วไหวในตัวผ้า

อัพเดตเทรนด์แฟชั่นต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว 2009 กับ Promod เน้นโทนสีเข้มขึ้น เพิ่มความพริ้วไหวในตัวผ้า


80 (City)
เสื้อ โอเวอร์ไซส์เนื้อผ้าพริ้วลื่น ใส่กับเล๊กกิ้ง เสื้อไหล่ตก เสื้อทรงกลม และเสื้อทรงปีกค้างคาว ลายพิมพ์ใหญ่ ๆ และลายสีตัดกันแบบเรขาคณิต โทนสีจะเป็นสีดำใสกับชมพูเข้ม ม่วง และน้ำเงินอมเขียว

Jacket Attitude (City)
เสื้อ แจ๊คเก็ตสูทแบบผู้ชายเป็นเสื้อผ้าชิ้นสำคัญที่ต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า เล่นลายกราฟฟิคใส่กับเสื้อเชิร์ตขาวหรือเสื้อสีสดสำหรับลุ๊คสาวทำงาน และใส่กับเสื้อท่อนบนที่มีระบายสำหรับลุ๊คที่ดูสบาย ๆ ชุดเดรสสั้นเข้ารูปสีดำและแจ็คเก็ตแนวชาแนลจะกลับมาฮิตอีกครั้ง โทนสีหลักคือสีดำ ใส่กับสีขาวลายกราฟฟิค และสีน้ำเงินอมเขียว

Glam Rock (Leisure)
เป็น ลุ๊คแบบกรันจ์ร์อค ที่ถูกแปลงให้ดูมีเสน่ห์และมีความเป็นผู้หญิง จับคู่เล๊กกิ้งกับเสื้อท่อนบนที่ดูสะดุดตาด้วยเลื่อม ลายพ่นสเปรย์บนผนัง ลายสาดสี ลายหน้าคน เสื้อแจ็กเก็ตแบบนักซิ่งมอเตอร์ไซค์เป็นชิ้นเด่นที่ขาดไม่ได้ โทนสีหลักคือสีดำและเทาหลายเฉดไปจนถึงสีขาว แต้มด้วยโทนสีเงินเมทัลลิก

Soft Seduction (City)
เป็น ลุ๊คที่ดูผู้หญิงสุด ๆ ด้วยเนื้อผ้าที่บางเบา ละเอียดอ่อน มีชุดเดรสกระจุ๋มกระจิ๋มเป็นชุดเด่น ที่ดูสวยน่ารักด้วยผ้าระบาย ผ้าลูกไม้ ลวดลายพับแบบโอริกามิ เสื้อผ้าบางชิ้นเมื่อใส่กับแจ๊กเก็ตดำจะดูหรูมาก ผ้าถักไหมพรมเนื้อหนาใส่กับเนื้อผ้าบางเบาให้อารมณ์ขัดแย้งอย่างลงตัว โทนสีที่ใช้คือขาวหม่นหรือชมพูหม่นใส่กับดำหรือเทา บางครั้งก็แซมด้วยสีเขียวมรกต

Tundra (City)
การ เดินทางไปสู่ดินแดนตะวันออก ที่ขรุขระกันดาร เสื้อผ้าอบอุ่นหลายชั้น กางเกงทรงท่อนบนโคร่งแต่ปลายแคบ และกระโปรงแนวโฟล์กใส่กับเสื้อหรือชุดเดรสเนื้อผ้าโปร่งบางเบาพิมพ์ลายแบบ พื้นเมือง ขนเฟอร์สังเคราะห์และสีทองหม่น ช่วยเสริมลุ๊คให้ดูสมบูรณ์ โทนสีหลักคือน้ำตาลเทา น้ำเงิน แดงหม่น และดำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น