21/9/52

EQ:IQ Winter collection


เพิ่มดีกรีสาวโว้คเมืองน้ำหอม

อีคิว ไอคิว (EQ: IQ) คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2009

เริ่มต้นกับแฟชั่นสไตล์ ร็อกแอนด์โรลล์ (Rock N Roll) สำหรับสาวชาวร็อก หมุดเหล็ก หมุดตอก แอ็คเซสซอรี่โลหะ คือ ดีเทลหลักที่ควรมองหาไว้ในครอบครอง แค่เข็มขัดติดหมุดสักเส้นบนเดรสเรียบๆ ก็ซ่าได้ใจแล้ว หรือจะแข่งกันซ่า แข่งกันแสบกับคีย์พีซ อาทิ กางเกงยีนส์และแจ็กเก็ตหนังแบบสิงห์นักบิด เดรสสีดำกับบู๊ตส้นเข็มที่เปิดด้านหน้า เดรสหนังสไตล์โก้ กางเกงหนัง หรือชุดผ้ากำมะหยี่แบบสีแวววาวแต่งดีเทลโลหะชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่โชว์ความ เป็นเฟมินินแห่งร็อกได้เป็นอย่างดี

เลือกแบบสาวชิก กับคอลเลคชั่นเซนส์ ออฟ ฮูว์เมอะ (Sense of Humor) ที่สร้างสีสันให้ชีวิต มาบิดล้ออารมณ์ขัน กับเสื้อโอเวอร์ไซส์พิมพ์ลายหัวใจ หรือจะเลือกความสดชื่น สดใส กับเสื้อตัวโคร่งที่สกรีนคำว่า ha! ด้านหน้า สเวตเตอร์ ตัวโคร่งนี้อาจเลือกสวยได้แบบมีเวลาน้อยให้เป็นแบบเดรสชิ้นเดียว หรือจะใส่คู่กับกางเกงสลิมคล้ายใส่เลกกิ้งช่วยให้ขาเพรียวงาม ความสดใส และเรียบง่ายนี้เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่กระตุ้นต่อมความสวยแบบตรงใจ ตรงความเพ้อฝันได้ดี

คอลเลคชั่น ซิตี้ ไลฟ์ (City Life) ที่ดึงดูดความสนใจกับแฟชั่นที่ริมขอบด้วยหนังสัตว์ ทั้งแบบเดรสชิ้นเดียว เสื้อกั๊กหนัง โค้ตสั้นและยาวใส่กับกางเกงเข้ารูป ลุคที่เตรียมประสาทสัมผัสให้พร้อมที่จะลุยกับแฟชั่นหน้าหนาว ให้ได้ตื่นตา ตื่นใจกันนิดหน่อย หรือเติมความสดชื่นให้หนาวนี้ ด้วยเสื้อผ้าวูลสีสดๆ เข้มๆ อาทิ สีทับทิม สีเขียวมรกต สีฟ้าสด สีชมพูเข้ม หรือจะเลือกเสื้อนิตติ้งกับกางเกงผ้าวูล นิ้ตติ้งกับเลกกิ้งหรือกางเกงเดฟ แล้วเติมแจ็กเก็ตสไตล์แมนๆเพื่อไฮไลท์เสน่ห์ให้น่ามอง

กรันจ์ ชิก (Grunge Chic) ลุคสุดชิลล์กับอมตะสีสันแบบเอิร์ธโทนและสีน้ำเงินหม่นๆ เลือกทับซ้อนกับเสื้อนิตติ้งที่เป็นองค์ประกอบหลักๆ สำหรับซีซั่นนี้โค้ตนิตติ้งตัวยาวและผูกผ้าพันคอผืนโต มอบความอบอุ่นอย่างน่าสบาย รวมไปถึง เท็กซ์เจอร์ของผ้าที่พร้อมเสมอสำหรับไออุ่น ไม่ว่าจะเป็นผ้าแคชเมียร์เนื้อนุ่มหรือผ้าวูล ฯลฯ

หรือจะพร้อมเสมอกับความสบาย กับ อิฟเวนิ่ง เอลลิแกนซ์ (Evening Elegance) ความชัดเจนของงานเทเลอร์บนแฟชั่นที่ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากไปกว่าคัตติ้งและ วัสดุ ทั้งโค้ตแบบแขนยาวหรือแขนสามส่วน เสื้อคาร์ดิแกนแบบเปิดด้านหน้า ที่เหมาะสำหรับทุกโอกาส แบบไปงานและไปเที่ยวในชุดเดียวกัน ทั้งสีดำสุดฮิต สีแดงทับทิม สำหรับสาวโว้คของซีซั่นนี้ น่าจะเลือกชุดผ้ากำมะหยี่เนื้อนุ่ม ผ้าวูลไหมผสมซาตินเป็นผู้ช่วยให้แฟชั่น ดูหรูหราได้อย่างไม่จำเจ และที่ขาดไม่ได้กับเครื่องประดับที่ช่วยอัพเวอร์ชั่นใหม่ให้สาวอีคิว ไอคิว ด้วยกลิ่นอายสไตล์ยุโรป ดีไซน์ล้ำสมัย และเพิ่มความเป็นเฟมินินแห่งยุค จนเป็นคอลเลคชั่นฤดูหนาว 2009 ที่จะดึงดูดใจเหล่าสุภาพสตรี สาวกของแบรนด์แห่งไลฟ์สไตล์
ที่มาข้อมูล : บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น